Trang chủ » Thải Độc Gan Từ 2 Loại Nước Ép – Ai Cũng Bất Ngờ

Thải Độc Gan Từ 2 Loại Nước Ép – Ai Cũng Bất Ngờ

 Cuối năm là những ngày tiệc tùng triền miên. Tiệc Year-end Party, Cưới hỏi, Tất niên, lễ lạc Noel,…rồi nhiều khi chỉ cần hứng lên là có thể “pặc-ty” bất cứ lúc nào. Niềm vui thì không nên…cưỡng lại. Nhưng ngất ngây men say vào bia rượu thì Lá Gan không vui tí nào. Vì thế, để vui say không mảy may lo lắng; chúng ta cần tìm cách thải độc gan tự nhiên và hiệu quả.

 

sức-khỏe-gan

 

Nếu thải độc gan hiệu quả không cần bàn tới, thì tại sao thải độc gan phải “tự nhiên”. Tất nhiên, chúng ta có thể ra nhà thuốc và tìm thứ gì đó uống giải độc gan, không thiếu. Nhưng tọng thêm vào mình một mớ thực phẩm chức năng hay dược phẩm – dù mang tiếng là giải độc đi nữa; có phải là cách hay?

 

Thải Độc Gan với Nước Ép

 

Việc điều tiết của Lá Gan có liên quan đến việc ăn uống, tiêu hóa, chuyển hóa và đào thải độc tố. Vì thế, cách tốt nhất là chúng ta nên hỗ trợ Lá Gan bằng chính bữa ăn của mình. Không cần dùng đến thuốc, chưa chắc uống nhiều đã tốt; bạn có thể làm cho Lá Gan nhẹ gánh bằng chính các loại thực phẩm lành mạnh.

 

gan_nhiem_mo
Điều gì sẽ xảy ra khi Gan Nhiễm mỡ?

 

Y học cổ truyền cho chúng ta lựa chọn rất phong phú để thải độc gan. Mà bất ngờ ở chỗ nhiều vị “thuốc” chẳng đâu xa lạ; lại chính là những thứ có sẵn xung quanh chúng ta. Trong Vclip dưới đây, Bahy sẽ giới thiệu với cả nhà hai loại nước ép giải độc gan cực kỳ hiệu quả nhé

 

 

Bên cạnh đó, bạn có thể chườm gan trước khi ngủ. Dùng 2 viên Đá Chườm Gan – làm ấm rồi chườm lên dưới vùng ngực phải (vị trí của Lá Gan). Chườm ấm giúp Lá Gan đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố; tăng cường lưu thông khí huyết và kích hoạt khả năng tự phục hồi của Lá Gan.

 

ĐÁ-CHƯỜM-GAN-CDKD
Đá Chườm Gan – Cặp Đá Diệu Kỳ Cho Sức Khỏe Của Bạn

 

Với những phương pháp Thải độc Gan tự nhiên mà cực kỳ hiệu quả trên; bạn sẽ có thể đắm mình trong niềm vui của những bữa tiệc cuối năm và bớt đi nhiều lo âu cho sức khỏe của mình.


 

ĐẶT MUA BỘ ĐÁ CHƯỜM GAN TỰ NHIÊN – GIAO TẬN NHÀ TẠI ĐÂY

Đánh giá bài viết!

Gửi bình luận