Trang chủ » Sử Dụng Thực Phẩm Tươi Sống – Bí Quyết Sống Khỏe Mỗi Ngày

Sử Dụng Thực Phẩm Tươi Sống – Bí Quyết Sống Khỏe Mỗi Ngày

Mỗi ngày, bạn vẫn hay nghe nói: “Nên hạn chế ăn những thực phẩm đã qua chế biến!”. Thật vậy, phần lớn đồ ăn đã qua chế biến và có mặt trên kệ đều không mấy thân thiện với sức khỏe. Nó không chỉ là khoai tây chiên, gà rán, nước ngọt…. mà còn là các loại thuốc nữa. Vậy thì Thực phẩm tươi sống là gì? Và nó quan trọng với sức khỏe của chúng ta như thế nào?

 

thuc-pham-tuoi-song
Sử dụng thực phẩm tươi sống có nhiều lợi ích cho sức khỏe

 

Thực Phẩm Tươi Sống – Thực Phẩm “Đã Chết”

 

-Thực phẩm tươi sống là bất kỳ loại đồ ăn nào mà bạn có thể ăn ở trạng thái tự nhiên của nó.  Ví dụ: trái cây, rau của quả, các loại ngũ cốc, hạt, mật ong…

-Thực phẩm “chết” là các loại thực phẩm đã qua chế biến, nấu nướng; cho vào lò vi sóng, đông lạnh…. Ví dụ: khoai tây chiên, hamburger, mì sợi, đồ ăn đóng hộp…

 

thuc-pham-che-bien

 

Điều gì xảy ra khi thực phẩm bị chế biến, đặc biệt là xào nấu nhiều lần? Có rất nhiều điều xảy ra với thức ăn bị nấu lên. Nếu bạn nấu một món gì đó hơn 48 độ C trong 3 phút, bạn đã làm biến mất hoàn toàn enzym; cũng như hầu hết các vitamin và khoáng chất. Mỡ và các protein ở nhiệt độ cao cũng có thể làm biến đổi cấu trúc hóa học; tạo nên chất gây ung thư không tiêu hóa được. Đó là các chất rất nguy hại cho cơ thể.

 

Khi nấu đường ở nhiệt độ cao, nó bị caramen hóa, và chất xơ tự nhiên biến mất. Vì thế, thức ăn ở trong đường sẽ phải tiêu hóa lâu hơn.

 

Cuộc chiến trường kỳ chống lại các loại bệnh tật và độc hại, đòi hỏi bạn phải tăng cường thực phẩm tươi sống trong khẩu phần của mình.

 

Thực phẩm tươi sống có lợi gì?

 

Có rất nhiều lợi ích khi chúng ta sử dụng các loại đồ ăn tươi sống như:

 

-Đồ ăn tươi sống được hấp thụ và đi qua cơ thể rất dễ dàng. Chúng có chứa các enzym phân hủy thức ăn trong dạ dày nên cơ thể giảm đi được một gánh nặng lớn trong quá trình tiêu hóa thức ăn.

 

thuc-pham-tuoi-song-2

 

-Ăn thực phẩm tươi sống, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi. Trí óc thì sáng suốt, nhạy bén, suy nghĩ logic hơn.

 

-Dưỡng chất trong thực phẩm tươi sẽ được cơ thể hấp thụ hoàn toàn. Bạn sẽ có xu hướng ăn ít đi mà vẫn cảm thấy đã đủ no rồi.

 

-Thực phẩm tươi sống giúp thanh lọc cơ thể. Sau khi bổ sung các loại thực phẩm đó vào bữa ăn; bạn sẽ thấy mùi cơ thể, mùi hôi miệng biến mất.

 

thực-phẩm-tươi-sống-3

 

-Da bạn sẽ trở nên hồng hào, láng mịn hơn. Bạn có khi sẽ trông trẻ ra hẳn….chục tuổi không chừng

 

-Bạn sẽ không phải ngủ nhiều, ngủ vùi nhưng cơ thể vẫn đầy đủ năng lượng.

 

Thanh lọc cơ thể  bằng thực phẩm tươi sống thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ có cái nìn mới về cuộc sống mà trước đây bạn chưa từng có được.

 


 

HỖ TRỢ GIẢI ĐỘC GAN, THANH LỌC CƠ THỂ TỰ NHIÊN BẰNG ĐÁ NÓNG

ĐẶT MUA NGAY ĐÁ CHƯỜM GAN!!! TẠI ĐÂY

Đánh giá bài viết!

Gửi bình luận