Trang chủ » Lo Tăng Cường Đề Kháng, Rất Nhiều Người Đã Mất Cả Chục Triệu Mà Không Biết Điều Này

Lo Tăng Cường Đề Kháng, Rất Nhiều Người Đã Mất Cả Chục Triệu Mà Không Biết Điều Này

Mùa dịch cúm Covid-19 có lẽ làm cho chúng ta quan tâm nhiều hơn đến Sức khỏe. Nhưng sự quan tâm của chúng ta đã thông minh và đúng cách chưa? Thay vì tiêu tốn hàng chục triệu để…uống thuốc bổ “đại”; hãy tăng cường đề kháng – lá chắn phòng vệ của cơ thể, bằng những cách đơn giản bên dưới.

 

TĂNG-CƯỜNG-ĐỀ-KHÁNG

 

“Sức đề kháng” là cụm từ bạn hay nghe nói trong mùa dịch. Vậy chứ cái “Sức đề kháng” nó là cái gì? Nó như một thành trì, một lá chắn bảo vệ sức khỏe trước sự tấn công của các tác nhân bên ngoài.

Người có cơ thể khỏe mạnh thường ít bệnh tật là như vậy. Sức đề kháng tốt, virus, vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng…đừng hòng hó hé mà dễ xâm nhập cơ thể. Hệ miễn dịch hay sức đề kháng là anh bảo vệ có sức mạnh vô song. Vì thế, khi diễn tiến dịch cúm trở nên căng thẳng; thay vì… tọng đại hàng đống thuốc, tiêu tốn hàng chục triệu, thì bạn rất nên bồi bổ cho “anh bảo vệ” này.

 

3 Cách Tăng Cường Đề Kháng cho cơ thể.

Trước khi nói về cách tăng cường đề kháng, bạn cũng nên biết rằng: Chưa có loại thuốc đặc trị nào có thể xử lý trực tiếp vấn đề này. Câu chuyện là chúng ta sẽ hỗ trợ và cải thiện sức đề kháng của mình ra sao?

 

Tập Thể Dục

Là điều tất nhiên và luôn được ưu tiên. Lười biếng vận động sẽ làm cơ thể bạc nhược, uể oải, mệt mỏi, sức đề kháng kém đi. Tuy nhiên, chỉ cần bạn dành những khoảng ít thời gian trong ngày để vận động, mọi thứ sẽ cải thiện rất nhiều.

 

sức-khỏe

 

Ngoài việc làm cho các cơ, khớp linh hoạt, vận động còn giúp bạn thấy thoải mái hơn vì nó giải phóng hormone endorphin – làm giảm căng thẳng và giúp ngủ ngon. Điều này làm cho hệ miễn dịch được tăng cường.

 

Bổ sung dinh dưỡng lành mạnh

Đây cũng là một cách rất dễ dàng. Chế độ dinh dưỡng của bạn cần đáp ứng tiêu chí: phong phú, đầy đủ và lành mạnh. Chú trọng bổ sung các vitamin, đặc biệt là vitamin C. Loại vitamin thần kỳ này hỗ trợ tạo ra một loại protein – mà nó là thành phần đạm quan trọng của hệ miễn dịch.

 

ăn-uống-lành-mạnh

 

Dinh dưỡng lành mạnh còn lưu ý đến việc giảm lượng chất béo trong bữa ăn; sử dụng nhiều hơn các loại rau củ, trái cây…Tuy nhiên, điều quan trọng đầu tiên là bạn phải đảm bảo rằng chúng…sạch.

 

Chườm Gan trước khi đi ngủ.

Hệ miễn dịch thì liên quan gì đến Lá Gan? Lá Gan được xem như cỗ máy thanh lọc và giải độc cho cơ thể. Chắc có người đang trầm trồ: “Vậy hẳn là ở Lá Gan dễ bị tổn thương và tích độc lắm!” Đúng như vậy. Nhưng lại thật là kỳ diệu khi Lá Gan có thể tự chữa lành và phục hồi, nhất là khi bạn Chườm ấm lá gan.

 

sức-khỏe-gan

 

Chườm ấm lá gan còn mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, tăng cường lưu thông khí huyết trong cơ thể. Như vậy, chườm gan cũng góp phần làm cho hệ miễn dịch mạnh mẽ hơn, tăng cường đề kháng; giúp bạn không chỉ an tâm đi qua mùa dịch, mà còn hạnh phúc và khỏe mạnh mỗi ngày.

 

đá-chườm-gan-tặng-gel
Wooden white table with leaves on white wall product background

 

—————————

XEM THÊM:

SỰ KỲ DIỆU CHO SỨC KHỎE CỦA VIÊN ĐÁ CHƯỜM GAN

ĐẶT MUA ĐÁ CHƯỜM GAN TỰ NHIÊN, GIAO TẬN CỬA NHÀ TẠI ĐÂY

 

Đánh giá bài viết!

1 bình luận trên bài viết “Lo Tăng Cường Đề Kháng, Rất Nhiều Người Đã Mất Cả Chục Triệu Mà Không Biết Điều Này”

Gửi bình luận