Trang chủ » Đá Chườm Gan Tháng 11/2019: Khi Lòng Đã Tin…

Đá Chườm Gan Tháng 11/2019: Khi Lòng Đã Tin…

Nửa cuối tháng 11 đã qua và bắt đầu bước vào thời điểm cuối năm. Đây là lúc rộn ràng nhất cũng những kiện hàng Đá Chườm Gan ngược xuôi Nam Bắc. Người ta không chỉ mua vài bộ, mà là vài chục cặp đá diệu kỳ. Lý do cũng rất đơn giản, đó là niềm tin. Sau thời gian chườm ấm, ai cũng ngạc nhiên trước những gì mà việc làm đơn giản này mang lại.

 

cặp-đá-diệu-kỳ

 

Cuối năm, thời tiết ở cả nước có cái se lạnh thích thú của mùa đông. Ai cũng khoác lên mình bộ áo ấm khi ra đường. Trước là giữ ấm cho mình, sau là để giữ sức khỏe. Tiết trời thế này rất dễ mắc phải các bệnh cảm cúm, viêm họng, đau nhức… Đặc biệt với người cao tuổi và trẻ em thì việc giữ ấm còn cần thiết hơn nữa.

 

Chườm Ấm cho Lá Gan có cần thiết?

 

Câu trả lời đơn giản là CÓ. Và nó không chỉ cần vào mùa lạnh không đâu, mà là mọi thời điểm trong năm. Chườm ấm với Đá Chườm Gan không phải để tránh rét; nhưng là để tăng cường chức năng lưu thông máu, thải độc và chuyển hóa dưỡng chất của bộ phận này.

 

sức-khỏe-gan

 

Khi một vài trong hơn 500 chức năng lớn nhỏ của Lá Gan – đặc biệt là 3 chức năng chính nói trên, gặp trục trặc thì bạn sẽ….mệt đấy. Chưa kịp nói đến bệnh là đã thấy ngay mất ngủ, ngán ăn, nóng trong người, mệt mỏi… Truyền một nhiệt lượng vừa đủ ấm và lâu cho Lá Gan sẽ giúp chúng ta cải thiện tình trạng trên.

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về CẶP ĐÁ DIỆU KỲ TẠI ĐÂY

 

Niềm tin của Khách hàng với Đá Chườm Gan

Nếu như vài năm trước, nhiều người còn nghi ngại vì thấy “phòng bệnh gì mà hổng uống thuốc” thì bây giờ; mỗi tháng có đến hàng trăm người đặt mua cặp đá diệu kỳ. Tháng cao điểm như cuối năm có thể đến hàng ngàn. Lý do rất đơn giản, đó là NIỀM TIN.

 

khách-đá-chườm-gan-21119

 

Khách hàng liên tục đến Đá Chườm Gan Bahy trong tháng 11/2019
Khách hàng liên tục đến Đá Chườm Gan Bahy trong tháng 11/2019

 

Sau khi chườm gan được ít lâu, người ta mới thấy hiệu quả của nó không chỉ cho Lá Gan; mà còn cải thiện sức khỏe cho cả cơ thể. “Ăn ngon ngủ tốt, khỏe khoắn trong người mà chưa phải thuốc men chi cả. Ấy là quý lắm rồi!” Và chẳng có lời chứng nào thuyết phục hơn là những câu chuyện thực tế ấy. Họ tâm đắc và chia sẻ với nhau, để mong ai cũng có được niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe hằng ngày.

 

 

Những hình ảnh, ghi nhận của Bahy chỉ mới là một vài khách tiện đường đến cửa hàng. Mỗi ngày, có đến hàng trăm viên đá chườm gan được gửi đi khắp các miền. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những người bạn của Bahy ở các tỉnh thành khác. Đó là sự tin tưởng, niềm vui và sức khỏe của mỗi gia đình mà Bahy mong muốn mang lại cho mọi người.

 

———————————————————————————————–

ĐẶT MUA ĐÁ CHƯỜM GAN TỰ NHIÊN – GIAO TẬN NHÀ TẠI ĐÂY

 

 

Đánh giá bài viết!

Gửi bình luận