Trang chủ » Chườm Ấm Để Giữ Sức Khỏe Khi Mùa Đông Đến

Chườm Ấm Để Giữ Sức Khỏe Khi Mùa Đông Đến

Hầu hết thời tiết đều trở nên se lạnh vào những tháng cuối năm. Thời gian này cũng là lúc rất nhiều cô chú tìm đến cặp đá diệu kỳ chườm ấm của Bahy. Đầu tháng 11 năm nay, đã có đến hơn hàng trăm viên đá chườm gan thực hiện những chuyến hành trình từ đồng bằng đến miền núi; từ thành thị đến vùng quê. Tất cả đều mang theo ước nguyện phục vụ sức khỏe cộng đồng; mà Bahy gửi gắm trong đó.

 

xoa-bop-an-huyet

Thật bất ngờ khi chườm ấm hay massage đá nóng đang rất được ưa chuộng tại các spa hiện nay. Không chỉ người lớn, người bệnh dùng mà cả người trẻ; chị em phụ nữ, dân văn phòng đều tìm đến.

 

Cuối năm là những ngày bận rộn, lại thêm tiết trời se lạnh; nên chườm ấm vừa giúp thư giãn tinh thần, vừa hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

 

Sự Kỳ Diệu Của Chườm Ấm

 

Điều Đặc biệt và Kỳ diệu của Chườm Ấm là nó chăm sóc cho sức khỏe trong trạng thái thư giãn. Khi đầu óc căng thẳng, bạn khó có thể hoàn thành được việc gì. Nó cũng kéo theo sự mệt mỏi, lừ đừ trong người.

 

 

Đó là những dấu hiệu bên ngoài. Còn thực sự bên trong cơ thể, điều gì đang xảy ra? Chúng ta không thấy, nhưng nhìn bên ngoài cũng có thể đoán được phần nào bên trong. Mệt mỏi uể oải là biểu hiện của việc các cơ quan “chức năng” trong cơ thể đã hoạt động quá sức.

 

Khách hàng đến Bahy trong nửa đầu tháng 11/2019

 

Ví dụ, khi Lá Gan phải cùng lúc thực hiện chức năng chuyển hóa và giải độc quá tải, nó sẽ làm cho quá trình này chậm lại. Và điều đó không chỉ làm bạn thấy mệt mệt trong người; mà để lâu thì lại rất…mệt mỏi sau này.

 

tim-hieu-ve-gan

 

Khi chườm ấm, cơ thể được nghỉ ngơi. Đặc biệt, chườm đá nóng đả thông các điểm tắc nghẽn của mao mạch; tăng cường lưu thông khí huyết và…kích hoạt quá trình phục hồi của cơ thể.

 

Vì thế, khi những ngày mùa lạnh cuối năm đang đến; bạn đừng quên chườm ấm mỗi tối trước khi ngủ. Nó không chỉ mang đến sức khỏe lâu dài, mà còn là sự thư giãn nhanh chóng và giấc ngủ ngon lành ngay đấy!

 


ĐẶT MUA ĐÁ CHƯỜM GAN GIAO TẬN NHÀ TẠI ĐÂY

5 1 vote

Gửi bình luận