Trang chủ » Những Khách Hàng của Đá Chườm Gan Bahy Trong Tháng 9/2019

Những Khách Hàng của Đá Chườm Gan Bahy Trong Tháng 9/2019

Mỗi tháng trôi qua, Bahy lại có thêm nhiều người bạn mới; và được nghe thêm nhiều câu chuyện thật đầy cảm xúc. Hành trình mang những viên Đá Chườm Gan – Cặp Đá Kỳ Diệu đến với mọi nhà vẫn tiếp tục. Ngày càng có nhiều người tin dùng sản phẩm này hơn. Và đó chính là điều làm cho toàn đội ngũ Bahy hạnh phúc nhất!

 

đá-chườm-gan-khach-092019

 

Những câu chuyện “truyền miệng” về Đá Chườm Gan

 

Thật bất ngờ khi đa số các cô chú biết đến Bahy chủ yếu là qua…truyền miệng. Cứ người này dùng xong thì lại đi giới thiệu cho người khác. Cái dây chuyền thú vị này cứ kéo dài mãi mà chẳng cần ai quảng cáo.

 

Quả thật, Đá Chườm Gan phải tốt như thế nào, hiệu quả như thế nào đó thì các cô chú mới giới thiệu cho nhau chứ. Bahy đã từng nghe rất nhiều câu chuyện đầy cảm xúc vui mừng của những khách hàng thân yêu; đủ mọi độ tuổi và công việc.

 

 

Không mừng sao được, khi “ác mộng” mất ngủ dai dẳng đã không còn. Những đêm…thao thức không ngủ được làm cho cả ngày mới cũng rệu rã chán chường theo. Chi một giấc ngủ ngon thôi, giờ đây đã quý hơn vàng bạc.

 

Như Bahy đã chia sẻ, sống thọ chỉ mới là một yếu tố. Phải sống thật chất lượng, đó mới là điều mang lại cho chúng ta hạnh phúc. Mà cuộc sống chất lượng luôn phải đảm bảo yếu tố đầu tiên là sức khỏe.

 

Đá Chườm Gan mang lại điều gì cho Sức khỏe?

 

Chườm nóng hay nhiệt liệu pháp là phương pháp dùng nhiệt tác động đến Lá Gan. Đây là đầu mối giải chuyển hóa dưỡng chất; thanh lọc độc tố và giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

 

Chườm đá nóng tác động vào Lá Gan theo cơ chế sau:

 

co-che-chuom-gan
Cơ chế tác động của Đá Chườm Gan

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Những Khách hàng của Bahy TẠI ĐÂY

Đặt mua ĐÁ CHƯỜM GAN Giao Tận Nhà TẠI ĐÂY

Đánh giá bài viết!

Gửi bình luận