Trang chủ » Bác Thịnh mua đá chườm gan để hỗ trợ chữa bệnh nóng gan

Bác Thịnh mua đá chườm gan để hỗ trợ chữa bệnh nóng gan

 Chào bạn!

Bệnh nóng gan là bệnh xảy ra khi chúng ta sử dụng nhiều rượu bia, chất kích thích, thực phẩm béo ngọt hoặc tác dụng phụ của của các loại thuốc khiến gan phải làm việc nhiều hơn để loại bỏ các chất có hại ra hỏi cơ thể. Việc này làm tổn thương đến chức năng gan gây ra các triệu chứng ngứa ngáy, nổi mụn nhọt…

Bệnh nóng gan thường không quá nguy hiểm, tuy nhiên nếu không chủ động phòng ngừa và điều trị kịp thời dễ dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như suy gan suy gan, xơ gan, thậm chí là ung thư gan.

Những triệu chứng hay gặp của bệnh gan là: vàng da và vàng lòng trắng mắt, buông nôn, chán ăn, mất ngủ, sụt cân, rối loạn đông máu, chướng bụng…

Bác Thịnh cũng nằm trong trường hợp đó, theo như những bác chia sẻ thì Bác bị bệnh nóng gan đã mấy năm nay khiến cuộc sống của bác trở nên khó khăn. Bác cảm thấy khó chịu, ăn không ngon miệng, da vàng, hay bị mất ngủ nửa đêm hay giấc ngủ chập chờn.Bác cũng đã sử dụng nhiều thuốc để chữa trị nhưng vẫn không khỏi. Ngược lại uống nhiều thuốc quá giờ gan bác còn bị nóng hơn nữa. Rất mong muốn tìm kiểm phương pháp nào đó có thể giúp bác chữa trị được bệnh nóng gan mà không cần dùng thuốc. Vì uống thuốc mãi bác cũng ngán ngẫm lắm rồi.

Một hôm được một người bạn chia sẻ về phương pháp chườm gan chữa bệnh mà không cần dùng thuốc. Nghe thế bác Thịnh cũng nửa tin nửa ngờ, làm gì có chuyện đá mà có thể chữa bệnh. Nhưng bác vẫn muốn tìm hiểu và thử xem có hiệu quả không, còn nếu không hiệu quả cũng chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Theo thông tin được bạn chia sẻ, bác Thịnh đã đến với công ty Volca. Chúng tôi rất vui khi được đón tiếp bác. Gặp bác trong tình trạng sức khỏe giảm xúc, da vàng và nhợt nhạt… Qua cuộc trò chuyện, chúng tôi cũng đã tư vấn cho bác về bệnh nóng gan, biện pháp ăn kiêng và cách sử dụng đá chườm gan như thế nào.

Hiểu được công dụng tuyệt vời của đá chườm gan nên bác đã quyết định mua đá chườm gan về dùng thử. Sau hai tháng chúng tôi đã nhận được cuộc gọi từ bác Thịnh. Trong câu nói của bác chúng tôi cảm nhận được niềm vui mừng. Bác chia sẻ: sau khi chườm gan hai tháng qua, tôi cảm thấy người khỏe ra, ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn, đỡ khó chịu rất nhiều. Cảm ơn sản phẩm của công ty Volca rất nhiều!”

Volca rất vui khi nghe tin bệnh của của bác Thịnh thuyên giảm. Cảm ơn chú đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Chúc chú luôn khỏe mạnh!

Trịnh Thị Chung 

Đánh giá bài viết!

Gửi bình luận