Trang chủ » Đá Chườm Gan – Từ Bắc vào Nam Ai Cũng Tin Dùng

Đá Chườm Gan – Từ Bắc vào Nam Ai Cũng Tin Dùng

Tính đến hôm nay thì đã hơn 3 năm kể từ khi Chườm Gan được xem là một…phong trào. Thời điểm đó, bộ Đá Chườm Gan hay Cặp Đá Diệu Kỳ là câu chuyện được bàn tán rất sôi nổi. Cho đến nay, chườm nóng vẫn được rất nhiều cô, chú, bác tin tưởng. Sản phẩm đã đồng hành cùng sức khỏe của nhiều người; nay tiếp tục trở thành người bạn thân thiết của mọi gia đình.

 

đá-chườm-gan-hạnh-phúc

Cặp Đá Chườm Gan – Vì Sức Khỏe

 

Những người chườm gan mà hiệu quả dễ thấy nhất là quý cô bác lớn tuổi. Nói đơn giản là khi sức khỏe có vấn đề, thì người ta mới mong ngóng và cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từng ngày.

Đầu tiên là chú Nguyễn Quang Thành, nhà ở Nam Định. Năm nay chú đã ngoài 70, sức khỏe suy giảm khá nhiều. Một phần do tuổi tác, phần do bệnh tật. Nay sau mấy tháng dùng Đá Chườm Gan, chú đã khỏe re và viết thư gửi cho Bahy. Chú hồ hởi kể lại sự ngạc nhiên không chỉ của chú, mà của những người xung quanh khi thấy chú nhờ đá chườm gan mà khỏe mạnh.

 
Xem câu chuyện của bác Nguyễn Quang Thành ở đây
 

 

2 tuần, không ai nghĩ Đá Chườm Gan làm được trò trống gì?

 

Nhưng chỉ trong vòng có 2 tuần, mà chú Kính ở Tp HCM đã trở lại Bahy đến lần thứ ba. Điều gì đã xảy ra với chú trong 2 tuần vừa qua?

 

 

“Mua cho người nhà với cả mấy ông bạn. Ai thấy chú dùng hiệu quả cũng thích hết. Cứ người này nói người kia nên chú phải chạy đi chạy lại mấy vòng rồi. Mệt nhưng vui!”. Đó là những bộc bạch của chú Kính khi trở lại Bahy.

Câu chuyện của chú Kính được Bahy chia sẻ tại đây

 

Sau hơn 3 năm tận tâm phục vụ cho sức khỏe của cộng đồng; Đá Chườm Gan Bahy rất vui khi luôn nhận được sự tín nhiệm của các cô bác, anh chị gần xa. Sức khỏe và Niềm vui của mọi người luôn là mối bận tâm hàng đầu của Bahy. Và Bahy luôn nỗ lực để đưa đến tận tay mọi người những viên đá đạt chất lượng; để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đánh giá bài viết!

Gửi bình luận