Trang chủ » Đá Chườm Gan lại tiếp tục đến Phòng Thuốc nam ở Đăk Lăk

Đá Chườm Gan lại tiếp tục đến Phòng Thuốc nam ở Đăk Lăk

Vừa qua, Bahy đã có một cuộc gặp gỡ và trò chuyện hết sức thú vị với chị Bình. Chị đến Bahy từ tận miền cao ĐăkLăk; và điều mà chị quan tâm nhất hiện nay là hiệu quả của phương pháp chườm gan.

Chị nói : “Nếu không có mạng thì làm sao chị em mình quen biết nhau; tìm trên mạng thấy Công ty mình làm ăn uy tín. Chị muốn tìm hiểu thêm về Công ty; nên hôm nay sẵn dịp chị xuống Sài Gòn chị ghé qua Công ty luôn”.

 

Người lớn tuổi mà dùng đá chườm gan kèm theo thuốc nam vô cùng tốt luôn; sức nóng của đá làm cho gỉai độc cơ thể; ăn ngon miệng ngoài ra ngủ sâu giấc hơn vì người lớn tuổi khó ngủ và ăn ít ngon miệng.

Ngoài ra người lớn tuổi hay bị đau xương khớp lắm; nhất là khi trở trời họ hay đau lưng, đau gối, nhức mõi tê tay tê chân… Nên sử dụng thuốc nam để xoa là rất tốt mà không lo tác dụng phụ.

 

Đá Chườm Gan và chia sẻ của chị Bình

Chị chia sẽ: “Chị làm bên thuốc nam em à; chị đã được sử dụng và chị thấy đá này rất tốt; nên chị muốn lấy về cho bệnh nhân của chị; khi bệnh nhân tới ngoài châm cứu thì có thể chườm gan hoặc chườm xương khớp nữa“.

 

Bộ đá chườm gan
Bộ Đá Chườm Gan và Dầu Xoa

Nên chị đã quyết định xuống Sài Gòn để học thêm những cách hay; để về phục vụ cho bà con; chứ ở quê mình bà con làm lụng nhiều lo cho con cho cháu. Nên giờ lớn tuổi đau nhức; mà có khi dùng thuốc tây nhiều quá bệnh nhân lại sợ tác dụng phụ của thuốc; rồi sợ bệnh này chưa hết thì bệnh kia tới.

Chị đã đặt rất nhiều bộ chườm gan để mang về Đak Lak  trong chuyến xe tối nay. Chúc chị nhiều sức khỏe để tiếp tục công việc cao quý của mình; góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cho nhiều người hơn nữa.

Đánh giá bài viết!

Gửi bình luận