Trang chủ » Bỏ Qua DETOX – Những Thói Quen Này Còn Tốt Cho Lá Gan Gấp Bội

Bỏ Qua DETOX – Những Thói Quen Này Còn Tốt Cho Lá Gan Gấp Bội

Từ lâu, Detox đã là loại thức uống được chị em phụ nữ ưa thích. Nó được quảng cáo là có tác dụng “thần kỳ” làm tan mỡ; lọc bỏ chất độc…Tuy nhiên, nước detox có hiệu quả nhiều thật sự như lời quảng cáo? Nếu bạn còn lo lắng về điều đó, hãy bỏ qua DETOX và tập ngay những thói quen tốt cho Lá Gan đơn giản dưới đây, ngay từ bây giờ.

 

sức-khỏe-gan

 

Thời trung học, chúng ta đều đã được học về Lá Gan, nhưng chắc giờ đã quên hết. Một gợi ý nho nhỏ: Lá Gan xử lý các chất dinh dưỡng hấp thụ trong ruột non, biến chúng thành các chất cơ thể cần. Vì thế, bạn sẽ muốn…né một số loại thực phẩm chẳng mấy thân thiện với Lá Gan

 

Mà chưa hết đâu, Gan còn nhiều chức năng khác nữa, trong đó có giải độc. Các bác sĩ cho biết quá trình giải độc đó được thực hiện qua 2 giai đoạn. Đầu tiên, nó liên quan đến việc sử dụng các enzyme để biến các chất trong chất béo có thể gây độc (như thuốc trừ sâu…) thành các chất hòa tan trong nước. Tiếp đến, nó liên kết các chất để tạo nên lớp phòng thủ chống lại độc tố. Cả hai giai đoạn này làm cho chât độc được đào thải ra ngoài an toàn

 

4 Thói Quen Cực Tốt Cho Lá Gan

Bạn không cần đến detox để giải độc cho Lá Gan. Hãy tập ngay những thói quen này.

 

Điền “Trái Cây – Rau Củ” vào Thực Đơn Hằng ngày

 

Nhiều người sẽ cười và nói “biết ngay!” Đúng là như vậy. Trái cây và các loại rau củ nhiều màu sắc đều giàu chất xơ và các dưỡng chất thực vật. Vì thế, nó rất tốt cho Lá Gan của chúng ta.

 

goodfood-Lá-Gan

 

Hệ thống enzym giải độc trong cơ thể chúng ta đòi hỏi các dưỡng chất thưc vật để hoạt động tối ưu. Do đó, một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, lành mạnh; có thể làm cho Lá Gan phát huy hết khả năng kỳ diệu của nó. Sự phong phú đa dạng của các loại rau củ, trái cây sẽ mang đến cho bạn nguồn dưỡng chất tuyệt vời đó.

 

Nấu Ăn với Tỏi và Dầu Oliu

 

Nếu các món ăn hằng ngày của bạn có tỏi; đó là thói quen rất tốt cho Lá Gan. Cả tỏi và dầu Oliu. Sức khỏe của Gan được hỗ trợ rất tốt bởi một chế độ ăn giàu dưỡng chất và các axit amin cần thiết để giải độc. Tỏi có tính chất của một hợp chất lưu huỳnh, nên nó rất tốt trong quá trình giải độc thứ 2. Hơn nữa, bạn cũng nên bổ sung cá – vốn rất giàu vitamin B vào bữa ăn hằng ngày.

 

tỏi-tốt-Lá-Gan

 

Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên giảm ăn ớt và tiêu. Dù kích thích vị giác là mang lại cảm giác ngon miệng, nhưng đừng ăn quá nhiều.

 

Chườm Nóng Vùng Gan

 

Chườm Nóng là phương pháp từ lâu đã được dùng trong Y học để giảm đau và kích thích lưu thông. Dựa đặc điểm này, phương pháp chườm gan đã ra đời. “Nếu mỗi ngày bạn đều rửa tay rửa chân, thì cũng hãy….rửa Lá Gan của mình.”

 

Bộ đá chườm gan
Bộ Đá Chườm Gan Bahy – Món quà Sức Khỏe cho Cả Gia Đình

 

Mỗi ngày, khi Lá Gan được chườm ấm, nhất là trước khi đi ngủ; nó sẽ mang đến cho bạn những chuyển biến tích cực. Chườm ấm tăng cường chức năng lưu thông máu và đào thải độc tố. Nó cũng tạo khả năng phục hồi sau những tổn thương của Lá Gan. Vì thế, điều đầu tiên khi dùng đá chườm gan là bạn sẽ ngủ ngon hơn. Đó là dấu hiệu tích cực cho sức khỏe.

 

TRÁNH Thực phẩm hại Lá Gan

 

“Đường có lẽ là mối đe dọa lớn nhất với Gan” – Chúng ta đều biết rằng Gan là nơi thực hiện chức năng chuyển hóa. Và khi đường không được chuyển hóa đúng cách, nó sẽ quay lại gây hại cho Gan.

 

đường-tinh-luyện-hại-gan

 

Không ai phủ nhận rằng đường đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của cơ thể; nhưng hãy nhớ rằng: đó là đường ở dạng tự nhiên có trong trái cây, mật ong…. chứ không phải là đường tinh luyện.

 

Toàn bộ những gợi ý trên đây như một chiến lược đồ. Nó sẽ giúp cho bạn có sức khỏe thật tốt và hạnh phúc mỗi ngày.

 

Chỉ cần một điều kiện: Bạn có sẵn sàng tập những thói quen tốt đó không?

 


NHỮNG NGƯỜI ĐÃ SỬ DỤNG ĐÁ CHƯỜM GAN: HỌ NÓI GÌ?

ĐẶT MUA ĐÁ CHƯỜM GAN – CẶP ĐÁ KỲ DIỆU: TẠI ĐÂY

 

 

5 1 vote

Gửi bình luận