Trang chủ » Sức Khỏe Vững Vàng Là Nền Tảng Của Hạnh Phúc

Sức Khỏe Vững Vàng Là Nền Tảng Của Hạnh Phúc

Bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống cũng gắn liền với những cảm xúc. Đi xem một bộ phim, đột nhiên cả rạp tối om làm tim bạn đập mạnh hơn; bạn thấy căng thẳng hơn. Cũng vậy, hạnh phúc – thứ cảm xúc mà ai cũng muốn có; sẽ xuất hiện nếu như bạn luôn giữ cho mình sức khỏe hoàn hảo.

Sức khỏe – Chìa khóa mở cổng hạnh phúc

suc_khoe_ban_than
Những biện pháp đơn giản để bảo vệ Sức Khỏe của bạn

Người đang khỏe mạnh coi chuyện đó là bình thường; nhưng người ốm đau bệnh tật thì cần lắm sức khỏe, dù chỉ năm ba phút thôi là đủ hanh phúc rồi. Bởi vậy mới nói, mỗi ngày ta còn đi đứng được, nói chuyện được, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc…; là ta đang có được hạt giống hạnh phúc trong đời.

Nếu như ta chưa tìm được chìa khóa để mở cánh cổng hạnh phúc ấy, thì hãy thử bắt đầu tập những thói quen dưới đây

4 thói quen tốt cho sức khỏe

Ăn uống lành mạnh

Thói quen này rất đơn giản. Bạn chỉ cần bổ sung thêm rau củ, các loại hạt…Đồng thời tránh xa thực phẩm chế biến sẵn, rượu bia hay thuốc lá. Duy trì thói quen ăn uống đều đặn, đúng giờ.

giam-vong-eo-thuc-pham

Giữ tinh thần luôn lạc quan, vui tươi

Hạn chế những cảm xúc nóng giận, bực tức vì nó cực kỳ có hại cho lá gan của bạn. Khi tinh thần lạc quan, vui tươi, cơ thể sẽ tiết ra những hoocmon tốt cho sức khỏe. Thậm chí, những bệnh nhân luôn giữ tinh thần lạc quan có tốc độ phục hồi bệnh nhanh hơn.

Tinh thần lạc quan vui tươi như liều thuốc bổ. Vì thế ông bà xưa hay nói: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bỗ” là vậy.

Thường xuyên vận động, tập thể dục

Điều này không cần giải thích nhiều. Tập thể dục hay vận động thường xuyên rất tốt cho sức khỏe toàn diện; cải thiện não bộ, thư giãn tinh thần và giúp bạn cảm thấy hạnh phúc, yêu đời hơn.

Hãy nhớ lại những lầm bạn đã đi dạo dưới tán cây xanh mát, nghe tiếng giỏ thổi vi vu mà lòng thấy bình yên đến lạ. Rồi có khi, những ý tưởng tuyệt vời lại bất chợt xuất hiện ngay lúc này.

Ở văn phòng làm việc, bạn có thể 10-15ph vận động nhẹ nhàng sau 2-3 giờ làm việc. Tuy ngắn ngủi, nhưng cũng mang lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe.

Chăm sóc cho Lá Gan mỗi ngày

Vì sao là Lá Gan mà không phải là bộ phận nào khác? Đơn giản, nếu bạn rửa tay, rửa mặt mỗi ngày, thì “rửa” lá Gan chính là giúp Lá Gan “rửa các chất độc của cơ thể.

suc-khoe-gan

“Rửa” Lá Gan cách nào là tốt nhất? Cách được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là chườm gan với đá nóng. Phương pháp không dùng thuốc, hoàn toàn tự nhiên mà hiệu quả đáng kinh ngạc

Để hạnh phúc mỗi ngày, không có việc gì khó. Khó là ở chỗ bạn có đủ quyết tâm để gieo hạt giống hạt phúc vào cuộc đời mình hay không?

Đánh giá bài viết!

Gửi bình luận