Trang chủ » Sức Khỏe Của Bạn Đáng Giá Bao Nhiêu?

Sức Khỏe Của Bạn Đáng Giá Bao Nhiêu?

Dù biết không thể nào mua được sức khỏe; nhưng chúng ta lại hay giả vờ như quên điều đó cho tới ngày bệnh tật ốm đau ghé thăm. Câu nói xưa “Sức khỏe là vàng” ngày nay đã được thay đổi cho phù hợp: “Sức khỏe quý hơn vàng”.

 

sức-khỏe

 

Nếu kinh tế khó khăn làm cho vàng bạc khó kiếm; thì những lối-sống-sai-lầm có thể làm cho sức khỏe mờ mịt khó tìm. Hiểu và lắng nghe tiếng nói của cơ thể là điều mà bạn có thể làm hằng ngày. Và điều chỉnh thói quen sinh hoạt là bước đầu tiên để cơ thể…mỉm cười.

 

“Tiết Kiệm” Sức Khỏe

 

Có một câu nói rất hay “Có khỏe thì tiền mới là tài sản.” Đúng lắm, vì nếu bệnh tật triền miên; ghé thăm hết người nọ đến người kia trong gia đình thì tiền bạc có mấy cũng gió thoảng mây trôi. Đáng tiếc là có người, và rất nhiều người coi tiền bạc là quan trọng trên hết. Họ cày ngày, cày đêm. Giờ ngủ thì làm mà giờ làm thì chỉ chợp mắt cho có.

 

 Phần lớn bệnh tật xuất phát từ chuyện ăn uống và ngủ nghỉ.

 

Nếu mỗi ngày, chúng ta chia bữa ăn thành từng buổi, thì uống nước là chuyện phải nhớ từng giờ. 75% cơ thể là nước và nó phân phối ở khắp nơi: não bộ, cơ bắp, thần kinh, xương khớp…thực hiện nhiều chức năng quan trọng. Đến cả bữa ăn, những thứ ngon miệng đa phần không hẳn tốt cho sức khỏe.

 

thức-ăn-nhanh

 

Chúng ta thích ăn những gì? Đồ nướng, chiên, thịt thà hải sản ướp nhiều gia vị. Còn rau xanh, củ quả hay các món hấp, luộc thì nhạt nhẽo khó nhai. Nếu không thể thay đổi khẩu vị, hãy cố gắng cân bằng và ăn uống đầy đủ. Đừng “tiết kiệm tiền ăn uống, để lấy tiền uống thuốc sau này”.

 

khong-con-mat-ngu

 

Một thứ nữa không nên tiết kiệm là giấc ngủ. Trong giấc ngủ, cơ thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng. Nên mất ngủ là mất toi 1 phần của cuộc sống. Giấc ngủ là thứ trước sau gì cũng phải tiêu xài. Bây giờ không dùng, sau này biết có còn không.

 

Lá Gan – Mắc Xích Của Sức Khỏe

 

Ngày nay, chúng ta hay nghe quảng cáo về máy lọc nước. Nhiều gia đình cũng tự trang bị máy lọc nước uống cho nhà mình. Cơ thể cũng có một hệ thống lọc như vậy. Và Lá Gan là bộ lọc chính của cơ thể.

 

chuc_nang_La_Gan
Các Chức năng của Lá Gan

 

Lá Gan giúp làm sạch các chất độc trong máu, chuyển chúng thành chất thải và bài tiết ra ngoài. Những thực phẩm được nạp vào cơ thể, Lá Gan lại chuyển hóa chất dinh dưỡng của chúng thành Protein cho cơ thể. Đó chỉ mới là 2 chức năng chính trong hàng trăm công việc của Lá Gan. Và vì làm việc với cường độ như thế, nên nó rất dễ bị quá tải và mệt mỏi

 

Để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, Lá Gan phải “nhẹ gánh”. Để Lá gan nhẹ nhàng, bạn phải chăm sóc nó hằng ngày. Và dưới đây là những bí quyết làm sạch Gan đơn giản dễ làm luôn:

 

1/ Ăn những thực phẩm thân thiện với Lá Gan

Hồi đó, và tới bây giờ bạn vẫn nghe quảng cáo về sữa chua với các vi khuẩn có lợi. Vậy là trong cơ thể có những vi khuẩn có lợi và có hại. Chuyện đơn giản là làm tăng bọn lợi khuẩn và giảm bọn hại khuẩn đi.

 

goodfood-Lá-Gan

 

Để làm điều này, bạn chỉ cần uống đủ nước, hạn chế ăn đồ ăn chế biến. Thêm vào bữa ăn những món có thể hỗ trợ giảm cân và lành mạnh với Lá Gan như: rau xanh, các loại đậu, củ cải, súp lơ, trái cây có múi, bơ, măng tây, trà xanh, cá hồi…

 

2/ Tập thể dục đều đặn

“Tôi bận lắm, làm gì có giờ tập thể dục?” Chỉ cần bớt ngủ nướng 20-30 buổi sáng, dậy sớm đi bộ, tập vài bài tập, hít thở không khí trong lành; bạn sẽ không chỉ có thêm sức khỏe mà còn bắt đầu một ngày mới thật hứng khởi.

 

bahy-nguồn-cảm-hứng

 

Tiếc gì vài ba phút trong giờ làm để đứng lên, đi lại cho thư giãn gân cốt hay làm chục cú hít đất. Đổ mồ hôi chính là cách bài tiết chất độc qua da. Tránh hấp thu độc tố và tăng cường tập thể dục, không chỉ giúp bạn thm khỏe khoắn mà còn cực tốt cho Lá Gan nữa.

 

3/ Chườm Ấm Lá Gan

“Ủa lạ ghê! Sao chưa thấy nói tới chuyện uống thuốc bổ gan nữa”. Lời khuyên của các bác sĩ là uống thuốc bổ gan cũng phải khôn ngoan. Chẳng phải cứ tọng một đống thuốc mỗi ngày là có thể bổ trong bổ ngoài cả đâu.

 

da-chuom-gan-noel

 

Tuy nhiên, có một điều bạn có thể làm hằng ngày mà không có hại, chỉ có lợi. Đó là chườm gan. Chườm ấm Lá Gan không phải uống thuốc, nhưng hiệu quả mang lại thì khó có thể nói là không. Dưới đây là cơ chế mà Chườm Gan tác động đến Lá Gan và vưc dậy sức khỏe của bạn

 

 

co-che-chuom-gan
Cơ chế tác động của Đá Chườm Gan

 

Thuốc thang dễ kiếm, sức khỏe khó tìm. Đó là câu trả lời đơn giản nhất cho câu hỏi: “Sức Khỏe của bạn đáng giá bao nhiêu?”

 


ĐẶT MUA ĐÁ CHƯỜM GAN TỰ NHIÊN – GIAO TẬN NHÀ TẠI ĐÂY

5 1 vote

Gửi bình luận